Krepputal

Fylgist meš krepputalinu hérna og įstandinu į 'Islandi.  Vona aš sem flestir komist uppśr žessum öldudal įn mikils skaša.  Žetta var žó mun meiri sprenging en mann óraši fyrir aš myndi koma eftir öll žensluįrin... ég var žó viss um aš eitthvaš myndi springa einhverntķman.  Hef fylgst meš śr fjarlęgš og hreinlega ekki skiliš hvernig hęgt var aš keyra žensluna og neysluna svona upp į svo stuttum tķma.  Kranaskógarnir ķ Rvk.og nįgrenni, nż hśs/hallir į ótślegustu stöšum, nżji bķlaflotinn og flottheit į öllu... žessu hef ég veriš aš furša mig į žegar viš komum keyrandi frį Keflavķk ķ heimsóknir.  Svo ekki sé minnst į allt śtrįsardęmiš.  Held aš ég bķši bara eftir aš bókin eša bękurnar komi śt .... svo ég ég geti lesiš mér til um hvaš eiginilega geršist!Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

What goes up must come down.  Mašur vonar bara aš fólk lęri af žessu og fari betur meš sitt ķ framtķšinni.  Žaš er svo rķkt ķ Ķslendingum aš eyša og spreša žegar žaš į afgang, en eiga svo ekkert inni žegar skóinn kreppir.

*knśs*

eva ólafs~

eva ólafs~ (IP-tala skrįš) 17.10.2008 kl. 09:41

2 identicon

Sęlir eru fįtękir, stendur einhverstašar og ętli žaš sé ekki bara rétt. Žeir hafa engu aš tapa en žetta er engu af sķšur mjög óréttlįtt žegar sparifé hverfur og lķfeyrir žeirra sem ekkert hafa gert af sér nema aš spara.

Mamma (IP-tala skrįš) 22.10.2008 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband