Bruni

Vaknaši ķ morgun kl.6 viš undarleg "skothljóš" aš utan og hugsaši meš mér aš nįgranninn hefši heldur betur bošiš mörgum į veišar ķ skóginum... žetta hljómaši eins og heill her. En svo vaknaši ég betur og Ole lķka og hann rauk į fętur žvķ hann var viss um aš eitthvaš vęri aš brenna!!  Viš hlupum śt en žaš var enginn eldur ķ okkar byggingum... viš runnum į hlóšiš og sįum okkur til hryllings aš žaš var aš brenna hjį nįgrönnunum  hér fyrir vestan.  'Utihśsin stóšu ķ ljósum loga.  Viš rukum til og Ole fór af staš į mešan´aš ég hringdi ķ neyšarlķnuna til öryggis. Svo dreif ég mig lķka af staš meš hnśt ķ maganum... aldrei aš vita hvernig aškoman yrši.  En sem betur fer kom ekkert fyrir nįgrannana eša skepnurnar.      Žaš var óhuggulegt aš horfa upp į eldsvošan og vita aš mašur gęti ķ raun ekkert gert... nema aš verja ķbśšarhśsiš kannski og bjarga veršmętum   ´Žaš mįtti litlu muna aš eldurinn hefši borist ķ ķbśšarhśsiš sem er 300 įra gamalt hśs meš strįžaki.  Slökkvilišiš sagši aš ef žeir hefšu komiš 15 mķn seinna en žeir geršu hefši hśsiš oršiš eldinum aš brįš.   'Ohuggulegt til žess aš hugsa.....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband