Įgśst

Komin til baka eftir frįbęrt sumarfrķ į 'Islandi meš glimrandi vešri, glęsilegu brśškaupi hjį litla bróšir, skemmtilegum heimsóknum  og eftirminnilegum feršalögum um landiš.  

'Eg hef veriš of upptekin undanfariš til aš blogga... tölvutķminn minn hefur  hreinlega fariš ķ aš flandra um netiš og lesa annarra manna blogg.  'Otrślegt hvaš mašur er forvitin!!  Į žessu bloggflakki hef ég lesiš /kķkt į hitt og žetta hjį kunnugum og ókunnugum og hef mikiš gaman af.  Žaš eru lygilega margir skemmtilegir pennar žarna śti, ég hef skemmt mér vel.

Dżralķfiš ķ sveitinni heldur įfram eins og vanalega.  Kvķgurnar flakka į milli giršinga, en halda sig sem betur fer innan žeirra  į milli flutninga. Tķkin Ciki og kettlingarnir eru afskaplega góšir vinir.  Žaš er aš segja žessir 2 sem eftir eru. 2 dóu jś stutt eftir fęšingu en sį žrišji fór į mešan viš vorum ķ sumarfrķi į 'Islandi.  Hundur nįgrannans kemur enn oft ķ heimsókn og skilur eftir sig afuršir undir snśrunum hjį okkur.... mašur veršur aš passa sig hvar mašur stķgur žegar veriš er aš hengja śt!  'Otrślegt aš hann skuli alltaf velja sér sama staš.  Flugur og kóngulęr eru aš gera mig vitlausar.  'Eg tók mig til og žreif gluggana um helgina, allan hringinn,,, 18 gluggar į nešri hęšinni, meš 2 fögum sem eru opnanlegir og žvķ mjög ašlašandi sem “kóngulóabśstašir. “Žaš hurfu geysimörg "heimili" og ein kónguló var afar reiš, allavega beit hśn mig ķ puttann ķ žvķ sem ég reif nišur heimili hennar og unganna.  Hef aldrei lent ķ žvķ įšur.

Skólinn er byrjašur og strįkarnir hęstįnęgšir aš vera byrjašir  og vera meš félögum sķna.  Žeir gera heimaverkefnin samviskusamlega... enn sem komiš er enda er žetta bara 1.alvöru vikan.  'I gęrkvöldi var foreldrafundur vegna vęntanlegs skólaferšalags 6.bekkjar (29 stk.) til Bornholm... 5 daga ęvintżraferš meš stoppi ķ Tivoli į leišinni... hverju ętli žau tżni į leišinni?  Žetta veršur mjög skemmtilegt ... ef aš einstaka foreldri tekst ekki aš spilla fyrir .... einn pabbinn varš alveg vitlaus žegar žaš bar į góma aš etv. myndu sumir śr bekknum deila herbergi meš öšrum śr bekknum śr sérkennsludeildinni, žeas  8 börn meš żmsar greiningar.  Žaš žótti “honum alveg ómögulegt...  kannski verša hinir heppnir og hann haldi syni sķnum heima ķ mótmęlaskini .-)  Žaš mį alltaf vona.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Elvar Žórólfsson

Hasar ķ sveitinni systa.. ég hélt aš žś vęrir enn žunn eftir brśškaupiš ķ jślķ.. ekkert aš gerast į blogginu en gott aš vita žaš er allt i orden ķ Danaveldi.. er aš vinna ķ RŚV mįlunum fyrir ykkur.

kv. Elvar 

Siguršur Elvar Žórólfsson, 24.8.2007 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband